Tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2020

Ngày 21- 6, Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh Phân hiệu Ninh Thuận phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Thuận tổ chức buổi Tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2020. Tham gia có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội cùng đông đảo học sinh trên khối 12 trên địa bàn Tp. Phan Rang- Tháp Chàm.

Tại buổi tư vấn đại diện nhà trường, sở, ngành kịp thời thông tin đến các em học sinh, quý phụ huynh về Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh Phân hiệu Ninh Thuận, các ngành nghề đào tào, thời gian đào tạo, chỉ tiêu và phương thức tuyển sinh của nhà trường trong năm 2020; những điểm mới trong kỳ thi THPT 2020; xu hướng thị trường lao động, việc làm cũng như nhu cầu nhân lực các ngành, nghề trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Các đại biểu khách mời tham gia buổi tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2020.

Bên cạnh đó, các đại biểu đã giải đáp chi tiết, kỹ càng nhiều câu hỏi của học sinh về các vấn đề liên quan đến tuyển sinh, ngành nghề, chất lượng đào tạo, thời gian đào tạo, những yêu cầu cơ bản đối với một số ngành, nghề … Qua đó, giúp các em có cái nhìn toàn diện về thị trường lao động, việc làm, những yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn ngành, chọn nghề để đưa ra quyết định đúng đắn nhất trong thời gian tới.