Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Trung Nam tặng máy tạo oxy cho Sở Y tế

Ngày 1-4, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Trung Nam (Trung Nam Group) trao tặng 10 máy tạo oxy cho Sở Y tế. Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến dự.

Sau khi tiếp nhận, Sở Y tế sẽ phân bổ các trang thiết bị trên cho 2 đơn vị: Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Lao và Bệnh phổi nhằm giúp các đơn vị có thêm điều kiện để điều trị cho các bệnh nhân COVID-19.

Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Trung Nam trao biển tượng trưng cho Sở Y tế.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn manh: Cùng với các địa phương trong cả nước, tỉnh đã và tiếp tục riết ráo các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, rất cần sự chung tay, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân đóng góp nguồn lực để triển khai thực hiện tốt công tác này. Việc hỗ trợ thiết bị y tế của Trung Nam Group rất có ý nghĩa giúp cho các đơn vị y tế của tỉnh nâng cao năng lực trong điều trị bệnh nhân COVID-19 nói chung cũng như phục vụ điều trị cho các bệnh khác liên quan. Đồng chí mong muốn doanh nghiệp tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng tỉnh trong công tác phòng, chống dịch, cũng như quan tâm, đầu tư các công trình, dự án, đóng góp cho sự phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.