31 người kết thúc thời gian cách ly y tế tập trung

Ngày 25-3, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 cấp tỉnh đã ban hành quyết định kết thúc thời gian cách ly y tế tập trung đối với 31 người tại Trung tâm Huấn luyện, Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh thuộc Trung đoàn Bộ binh 896, Bộ CHQS tỉnh.

Đây là những người dân ở các thôn Văn Lâm, xã Phước Nam (Thuận Nam) có tiếp xúc gần với bệnh nhân 61 và 67, được đưa vào cách ly y tế tập trung tại trung tâm từ ngày 17-3. Qua điều tra, những trường hợp này tiếp xúc gần với các bệnh nhân dương tính với COVID-19, từ ngày 5-3. Như vậy, đến nay đã quá 14 ngày, qua lấy mẫu xét nghiệm và theo dõi sức khỏe với kết quả âm tính và tình hình sức khỏe tốt, không có dấu hiệu mắc bệnh. Vì vậy, đủ điều kiện kết thúc thời gian cách ly tập trung được trở về với gia đình tiếp tục tự theo dõi sức khỏe và cách ly 7 ngày.

Công bố quyết định kết thúc thời gian cách ly đối với 31 người tại Trung tâm Huấn luyện,
Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh Trung đoàn Bộ binh 896, Bộ CHQS tỉnh.

Hiện nay, tại Trung tâm còn 57 người đang thực hiện thời gian cách ly tập trung có sức khỏe ổn định, đều đã được xét nghiệm xác định âm tính. Khi hết thời gian cách ly theo quy định, sẽ được về nhà trong những ngày tới.