Tàu hỏa đâm ô tô làm 9 người chết

Các nạn nhân bị thương đã được đưa về Bệnh viện huyện Thường tín, Hà Nội để cứu chữa.

Vào hồi 16 giờ 52 phút ngày 30-3, tại địa phận huyện Thường Tín, Hà Nội, tàu hỏa SE8 chạy theo hướng Nam – Bắc, đến Km 18+800 đâm thẳng vào xe khách 20L-4564. Vụ tai nạn đã làm 7 người chết ta chỗ, trong đó có cả trẻ em.

Theo thông tin mới nhận được, do bị thương nặng, 2 nạn nhân khác của vụ tai nạn đã chết sau khi nhập viện. Đại úy Nguyễn Hùng Long, Cục Cảnh sát Giao thông cho biết: Xe ô tô chở 18 người từ Thái Nguyên về Hà Nội ăn cưới. Hiện nay các nạn nhân đã đuợc đưa về Bệnh viện huyện Thường tín để cứu chữa. Theo ghi nhận tại hiện trường, các đèn báo tàu vẫn hoạt động. Có hai người chết kẹt trong xe ô tô và phải dùng cần cẩu xe mới lấy được xác ra.Công an huyện Thường Tín đang tổ chức bảo vệ hiện trường, bảo vệ tử thi và phân luồng giao thông. Ban An toàn giao thông đường sắt, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, đây là đoạn đường ngang dân sinh có hệ thống cảnh báo tự động và các thiết bị vẫn hoạt động bình thường khi xảy ra tai nạn.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể khi rẽ sang đường, tài xế xe khách đã không quan sát tàu hỏa đang lao tới gần nên xảy ra tai nạn. Hiện lái xe đang bị tạm giữ tại Công an huyện Thường Tín.

Nguồn Báo điện tử Đài TNVN