Ý kiến chiến sĩ mới

Tân binh Cao Hiệp Quốc, khu phố 7, phường Thanh Sơn (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm):  Tôi rất vui và tự hào vì mình có cơ hội thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của một thanh niên đối với Tổ quốc. Tôi được biên chế về Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Là một một đảng viên trẻ, bản thân tôi tự nhủ sẽ phấn đấu rèn luyện thật tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật trong quân ngũ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để không phụ sự tin tưởng của gia đình và xứng đáng với truyền thống của quê hương. Nguyện vọng của tôi là được phục vụ lâu dài trong lực lượng Biên phòng, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới biển, đảo của Tổ quốc. 

Tân binh Nguyễn Bách Tuyên, ở thôn Thái An, xã Vĩnh Hải (Ninh Hải): Từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã mong muốn sau này sẽ trở thành một người lính. Vì thế, khi được trúng tuyển NVQS, biên chế về đơn vị Bộ đội Biên phòng tỉnh, khoác lên mình màu áo xanh của quân đội tôi rất tự hào. Bước vào môi trường mới có tính kỷ luật cao, bản thân tôi sẽ cố gắng ra sức rèn luyện và học tập, giữ vững lập trường, chấp hành tốt các kỷ luật, kỷ cương quân đội để phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, xứng đáng với niềm tin yêu của gia đình và bạn bè. Tôi sẽ nỗ lực phấn đấu, rèn luyện bản thân với mong muốn được phục vụ lâu dài trong quân đội, phát huy sức trẻ, xung kích để góp phần bảo vệ Tổ Quốc, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tân binh Chamaléa Thành, thôn Tà Lú 2, xã Phước Đại (Bác Ái): Tôi viết đã đơn tình nguyện nhập ngũ với mong muốn được đứng vào hàng ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam, trở thành người lính Bộ đội Cụ Hồ. Với sự kỳ vọng của chính quyền địa phương và gia đình, tôi sẽ nỗ lực hết mình để học tập, rèn luyện thật tốt, khắc phục khó khăn và nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, hoàn thành xuất sắc các chương trình huấn luyện của đơn vị đề ra, xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương Bác Ái anh hùng.

Tân binh Đổng Văn Sang, thị trấn Phước Dân (Ninh Phước): Tôi là thanh niên dân tộc Chăm ở làng Mỹ Nghiệp, thị trấn Phước Dân, tốt nghiệp THPT năm học 2018- 2019. Tôi làm đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2020 với mong muốn phục vụ lâu dài trong quân đội. Được biên chế về Đoàn Đặc Công nước 5, tôi nguyện ra sức học tập, rèn luyện tốt và huấn luyện giỏi, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được cấp trên tin tưởng giao phó. Qua đó tích cực góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc; xứng đáng với truyền thống quê hương Ninh Phước anh hùng và niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân địa phương.

Tân binh Lê Hải Đăng, xã Phước Sơn (Ninh Phước): Năm 2018, tôi tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ sinh học, Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh và làm việc tại Viện Sinh học nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh từ đầu năm 2019 đến nay; nhưng khi gia đình thông báo trúng tuyển NVQS năm 2020, tôi xin thôi việc trở về quê và hăng hái lên đường nhập ngũ được biên chế về Trung đoàn bộ binh địa phương 896. Tôi mong muốn được phục vụ lâu dài trong quân đội, đóng góp sức trẻ vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tân binh Lượng Thanh Hô, thôn Bỉnh Nghĩa, xã Bắc Sơn (Thuận Bắc): Tôi cảm thấy vui mừng và vinh dự khi được trúng tuyển NVQS đợt này, mơ ước được khoác lên mình đồng phục của anh “Bộ đội Cụ Hồ” đã trở thành hiện thực. Nhập ngũ đợt này, tôi được biên chế về Sư đoàn 377 Phòng Không-Không quân, đây là cơ hội để tôi khẳng định bản thân, cố gắng ra sức học tập, chấp hành tốt kỷ luật quân đội, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đơn vị giao phó; xứng đáng với niềm tin của gia đình và địa phương giao phó.

Tân binh Phạm Hữu Toàn, thôn Đắc Nhơn, xã Nhơn Sơn (Ninh Sơn): Khi nhận giấy báo trúng tuyển nghĩa vụ quân sự cũng là lúc tôi vừa tốt nghiệp ngành Điện công nghiệp Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (TP. Hồ Chí Minh). Để làm tròn trách nhiệm của thanh niên đối với Tổ quốc, tôi tạm gác lại công việc và sẵn sàng lên đường nhập ngũ, chung tay góp sức xây dựng lực lượng quân đội vững mạnh. Để không phụ sự kỳ vọng của địa phương và gia đình, bước vào hàng quân ngũ, tôi nguyện cố gắng trau dồi kỹ năng và ra sức học tập tốt, phát huy tinh thần đoàn kết đồng đội, vượt khó hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.