Nhân dân huyện Ninh Hải phấn khởi đón Giao thừa

Trong không khí hứng khởi của thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, trên các trục đường chính hướng về trung tâm huyện Ninh Hải được trang trí lộng lẫy với cờ hoa rực rỡđón chào thời khắc giao thừa. Nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa huyện cùng nhiều tiết mục ca múa, nhạc…

với nội dung “Mừng Đảng, Mừng Xuân” đã thu hút đông đảo người dân đến xem. Chị Nguyễn Thị Mỹ Ngọc, thị trấn Khánh Hải (Ninh Hải) cho biết: Giao thừa năm nào cũng vậy, chị cũng cùng với đám bạn thường dạo một vòng trên các trục đường của trung tâm huyện rồi ghé Trung tâm Văn hóa xem văn nghệ. Theo chị, năm nay việc trang trí đường phố của huyện rất đẹp, rất rực rỡ, các tiết mục văn nghệ hay và hấp dẫn hơn mọi năm. Chị Ngọc cho biết thêm, sau khi xem một vài tiết mục văn nghệ tại Trung tâm Văn hóa huyện thì chị cùng bạn bè tập trung lên Quảng trường 16 Tháng 4 để dạo Vườn hoa xuân và thưởng thức đêm nghệ thuật và màn bắn pháo hoa tại đây.

Biểu diễn văn nghệ tại Trung tâm Văn hoá huyện Ninh Hải phục vụ người dân.

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo đêm giao thừa diễn ra bình yên, ấm cúng, ngoài việc tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ đón mừng năm mới, UBND huyện Ninh Hải cũng đã chỉ đạo các ban ngành địa phương tổ chức trực tết đảm bảo an toàn cơ quan, đơn vị; các địa phương trên địa bàn huyện tổ chức bố trí lực lượng Công an bảo vệ an ninh trật tự, đảm bảo an toàn giao thông giúp nhân dân vui xuân, đón tết an toàn, lành mạnh và nhiều ý nghĩa..