Lễ Tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên có thành tích cao năm 2019

Ngày 21-1, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại các giải thi đấu khu vực và toàn quốc.

Trong năm 2019, Trung tâm huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao đã đào tạo 15 đội thể thao ở các môn: Taekwondo, điền kinh, Vovinam, Karate, cầu lông, quần vợt và cờ vua. Trong năm, tỉnh ta đã tham dự 19 giải quốc gia, 3 giải khu vực mở rộng, 6 giải cụm thi đua và 1 giải quốc tế mở rộng. Qua các giải đấu, thể thao tỉnh nhà đã đạt được 94 huy chương (23 huy chương vàng, 25 huy chương bạc, 46 huy chương đồng). Trong đó, có môn điền kinh đã phá được kỷ luật quốc gia, một số VĐV được tuyển chọn tham gia đội tuyển quốc gia, có 5 VĐV được phong kiện tướng và 14 VĐV đạt đẳng cấp I.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giấy chứng nhận cho các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích cao.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận thành tích cho 11 huấn luyện viên và 22 VĐV, đây là kết quả ghi nhận sự rèn luyện, cống hiến của các huấn luyện viên, VĐV đã đem lại nhiều thành tích cho thể thao tỉnh nhà, từng bước khẳng định thể thao thành tích cao Ninh Thuận trên đấu trường quốc gia, góp phần quảng bá hình ảnh quê hương và con người Ninh Thuận đến với bạn bè trong nước và quốc tế.