Cử tri nơi cư trú nhất trí giới thiệu đồng chí Nguyễn Sinh Hùng ứng cử ĐBQH khóa XIII

100% số cử tri có mặt nhất trí giới thiệu đồng chí Nguyễn Sinh Hùng ứng cử
Đại biểu Quốc hội khóa XIII - Ảnh Chinhphu.vn

Ngày 25-3, Văn phòng Chính phủ phối hợp với Ủy ban MTTQ phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII là đồng chí Nguyễn Sinh Hùng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ.

Theo sự giới thiệu của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, đồng chí Nguyễn Sinh Hùng đang cư trú tại liên Tổ dân phố 41 – 42, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội Khóa XIII.

Các đại biểu cử tri dự hội nghị đã nghe giới thiệu các tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội, tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của đồng chí Nguyễn Sinh Hùng. Đại diện cử tri đánh giá việc tổ chức hội nghị tuân thủ đúng quy trình, thủ tục luật định.

Các cử tri đều nhất trí rằng, đồng chí Nguyễn Sinh Hùng đã thể hiện năng lực lãnh đạo xuất sắc, tinh thần trách nhiệm cao trong công tác. Trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí đã có những đóng góp quan trọng góp phần đưa đất nước vượt qua những thách thức, khó khăn, giành những thành tựu to lớn.

Đặc biệt, đồng chí luôn gần gũi, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của bà con trong khu phố và quan tâm, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Sinh Hùng khẳng định sẽ nỗ lực, vượt qua khó khăn, làm hết sức mình để hoàn thành các trọng trách được giao. Đồng thời, luôn lắng nghe tâm tư, mong muốn của người dân để góp sức cùng đáp ứng những nguyện vọng chính đáng đó của nhân dân.

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết, 100% số cử tri có mặt đã nhất trí giới thiệu đồng chí Nguyễn Sinh Hùng ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII.

Nguồn www.chinhphu.vn