Làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Đại:

Tập trung thực hiện đưa tín hiệu truyền hình Ninh Thuận lên vệ tinh Vinasat-1

Ngày 23-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Đại làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. Cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo Sở Tài chính, Sở Nội vụ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Đồng chí Lê Như Sung, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ của Đài trong năm 2010. Điểm nổi bật nhất là Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt các sự kiện chính trị quan trọng như Kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, Đại hội tỉnh Đảng bộ Ninh Thuận lần thứ XII, Đại hội lần thứ XI của Đảng, kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, kỷ niệm 35 năm Ngày giải phóng Ninh Thuận và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước. Trong cơn lũ lịch sử đầu tháng 11 năm 2010, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã kịp thời làm công tác thông tin, tuyên truyền chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh đến các địa phương và nhân dân để phòng tránh lũ góp phần hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do mưa lũ gây ra. Đồng thời kịp thời phối hợp đưa thông tin về công tác cứu trợ bão lụt của Chính phủ, Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam, các bộ, ngành Trung ương và các tổ chức, cá nhân giúp nhân dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, phát triển sản xuất. Ngoài ra Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã phối hợp tổ chức thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa xã hội sâu sắc, có sức lan tỏa trong xã hội: Thắp sáng ước mơ, nhịp cầu nhà nông, tư vấn sức khỏe, tư vấn mùa thi, du lịch cuối tuần, những dòng sông hò hẹn, những mốc son lịch sử,...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Đại ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Đài Phát thanh và Truyền thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương bảo đảm đúng chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đồng chí ghi nhận những ý kiến, đề xuất của Đài Phát thanh và Truyền hình đối với UBND tỉnh và các ngành liên quan. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tiếp tục duy trì những kết quả đạt được trong những năm qua, tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm năm 2011. Đặc biệt tập trung triển khai thực hiện đưa tín hiệu NTV lên vệ tinh Vinasat-1 để đưa sóng truyền hình Ninh Thuận đến mọi vùng, miền trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận. Tiếp tục đầu tư nâng cấp hệ thống thiết bị truyền hình lưu động để phục vụ tốt cho việc tổ chức truyền hình trực tiếp các sự kiện của tỉnh nhà trong năm 2011. Các sở, ngành hữu quan tham mưu UBND tỉnh giải quyết những kiến nghị của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh để bảo đảm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.