Giao lưu giáo dục kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tiểu học năm 2019 - 2020

Ngày 21-12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Hội Giao lưu giáo dục kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tiểu học năm 2019 - 2020. Tham dự chương trình có Tiến sỹ Trịnh Hoài Thu, Phó Vụ trưởng, Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo; đại diện Toyota Việt Nam; đại diện các sở, ban, ngành và các học sinh cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Đến với cuộc giao lưu có 14 giáo viên và 70 học sinh đại diện cho 149 trường tiểu học, liên cấp tiểu học ở các huyện, thành phố: Bác Ái, Ninh Sơn, Ninh Phước, Ninh Hải, Thuận Bắc, Thuận Nam và Tp. Phan Rang - Tháp Chàm. Mỗi đội trải qua 3 nội dung thi: Tìm hiểu kiến thức về ATGT; vẽ tranh theo chủ đề ATGT; thể hiện năng khiếu trình bày tiểu phẩm hò, vè có nội dung về giáo dục ATGT. Với kết quả: đội Ninh Sơn đạt giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì thuộc về đội Thuận Nam và giải Ba thuộc về đội Phan Rang-Tháp Chàm, Thuận Bắc và Ninh Phước.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

Hội giao lưu giáo dục kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tiểu học năm học 2019 - 2020 nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục luật ATGT trong các trường tiểu học, làm chuyển biến về nhận thức và ý thức tôn trọng, tự giác chấp hành luật giao thông trong giáo viên và học sinh. Đồng thời, tạo sân chơi vui và bổ ích, giúp học sinh củng cố kiến thức ATGT và phát huy được sự chủ động trong việc tìm hiểu kiến thức ATGT, góp phần hình thành được những kỹ năng cơ bản về ATGT cho học sinh, để các em tham gia giao thông đúng luật và an toàn hơn.