HLV Park Hang-seo muốn thắng U22 Indonesia một lần nữa

HLV Park Hang-seo khẳng định U22 Indonesia là đội bóng cân bằng nhất ở SEA Games 2019 nhưng tuyên bố muốn thắng đối thủ này một lần nữa trong trận chung kết diễn ra ngày 10/12.

Nhận định về đối thủ của U22 Việt Nam trong trận chung kết sắp tới, HLV người Hàn Quốc nói: “Indonesia có đội hình rất cân bằng, tôi nghĩ là cân bằng nhất ở SEA Games lần này. Đẳng cấp của họ và chúng tôi ngang nhau”.

Tiền vệ Hoàng Đức ghi bàn quyết định giúp U22 Việt Nam ngược dòng thắng U22 Indonesia tại vòng bảng. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN

Ông Park cũng cho biết ông không đánh giá cao riêng một cầu thủ nào của U22 Indonesia: “Theo tôi, cả đội họ mạnh chứ không riêng gì một cầu thủ nào. Là HLV của một đội tuyển quốc gia, tôi thấy mình không nên bình luận nhiều về đội khác”.

U22 Việt Nam đã thắng U22 Indonesia ở vòng loại U23 châu Á, ở vòng bảng SEA Games 30. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, chúng ta đã thắng 3-0 ngay trên sân của đối thủ ở vòng loại World Cup. Bởi vậy, với ông Park, không có lý do gì mà U22 Việt Nam không thể thắng trong trận chung kết này. “Tôi muốn thắng họ thêm một lần nữa”, HLV người Hàn Quốc nhấn mạnh.

Ngay sau trận đấu ở vòng bảng, HLV của Indonesia đã tuyên bố muốn gặp lại Việt Nam trong trận chung kết. Ông Park nói về lời hẹn này: “Việt Nam và Indonesia ở cùng khách sạn, gặp nhau hàng ngày. HLV Indonesia Indra Syafri là bạn tôi. Ông ấy hẹn gặp ở chung kết và bây giờ điều đó thành hiện thực. Chúc mừng Indra và Indonesia vì họ đã vào chung kết. Tôi và ông ấy sẽ cùng chuẩn bị thật tốt cho lần gặp lại ở chung kết”.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2019 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 10/12 tại sân Rizal Memorial, thủ đô Manila, Philippines.

Theo TTXVN/Báo Tin tức