Tiểu đoàn Bộ binh 610 Tích cực tham gia các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Trong không khí thi đua, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019) và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019), cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 610 đã và đang tích cực đẩy mạnh các hoạt động đầy ý nghĩa, thiết thực, tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn đơn vị.

Có mặt tại Đại đội 1, Tiểu đoàn 610, chúng tôi ghi nhận các chiến sĩ đang hăng say, tích cực luyện tập các tiết mục hát, múa bên trong hội trường, còn ngoài sân bóng là hình ảnh các đội luyện tập thể lực, kỹ thuật đá bóng và đánh bóng chuyền, rất rộn ràng. Các đội đang tích cực luyện tập để tham gia hội thi do Trung đoàn tổ chức. Binh nhất Võ Đăng Khôi, chiến sĩ Trung đội 1, Đại đội 1 cho biết: Hướng tới những ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, chúng em ai cũng muốn làm một việc gì đó thật ý nghĩa để chào mừng ngày truyền thống của Quân đội. Riêng em luôn tích cực, nỗ lực tham gia các hoạt động, tranh thủ sau những giờ huấn luyện, chúng em luyện tập văn nghệ vào các buổi tối để tham gia hội thi và cùng với các anh, chị Đội văn nghệ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh biểu diễn ở một số đơn vị phục vụ nhân dân và cán bộ, chiến sĩ.

Buổi huấn luyện thể lực của các chiến sĩ Tiểu đoàn Bộ binh 610.

Bên cạnh đó, cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn còn quyết tâm thực hiên thắng lợi nhiệm vụ trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị chính quy và rèn luyện kỷ luật, duy trì và thực hiện nghiêm túc mọi chế độ, nền nếp công tác bảo đảm kỹ thuật; tích cực đẩy mạnh tăng gia sản xuất nhằm cải thiện, nâng cao đời sống cho bộ đội. Ngoài ra, đơn vị còn xây dựng kế hoạch thăm, tặng quà một số đối tượng chính sách và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đóng quân.

Đại úy Hoàng Ngọc Sơn, Chính trị viên Tiểu đoàn Bộ binh 610 cho biết: Hưởng ứng đợt thi đua cao điểm 75 ngày hành động, sáng tạo, quyết thắng do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát động và gắn với Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, chúng tôi đã quán triệt sâu, kỹ đến từng cán bộ, chiến sĩ đơn vị nêu cao tinh thần, trách nhiệm, phát huy tốt vai trò của cá nhân, tập thể trong từng khâu, từng bước, từng công việc, với mong muốn lập thành tích cao nhất chào mừng Ngày hội Quốc phòng toàn dân và Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Với các hoạt động sôi nổi ý nghĩa, thiết thực của cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Bộ binh 610 đã và đang khẳng định được tính năng động, nhiệt huyết, lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết, sáng tạo của tuổi trẻ. Tin tưởng rằng Tiểu đoàn 610 sẽ gặt hái được nhiều kết quả cao, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.