Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Thanh Sơn

(NTO)Ngày 19-11, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên tổ đại biểu HĐND tỉnh số 7 đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Thanh Sơn (Tp. Phan Rang -Tháp Chàm).

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin đến cử tri kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh 10 tháng năm 2019; dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa X; thông báo kết quả tổng hợp, giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc lần trước.

Cử tri phường Thanh Sơn kiến nghị những vấn đề quan tâm, trong đó nổi lên là tình hình khiếu nại, khiếu kiện xung quanh việc thu hồi đất, bồi thường, giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án trên địa bàn phường; vấn đề ô nhiễm môi trường ở khu dân cư làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống người dân; tình trạng ngập úng, mất mỹ quan đô thị, giao thông phức tạp tại một số trục đường trong khu K1…

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến tâm huyết của cử tri gửi đến các đại biểu HĐND 2 cấp. Đối với những ý kiến thuộc thẩm quyền của thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, đồng chí yêu cầu lãnh đạo UBND thành phố giải trình với cử tri ngay tại buổi tiếp xúc. Về các ý kiến, kiến nghị các vấn đề thuộc thẩm quyền các cơ quan cấp tỉnh, đồng chí chỉ đạo các cơ quan chức năng dự buổi tiếp xúc ghi nhận, nghiên cứu giải quyết và trả lời cử tri theo quy định của pháp luật.