Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống bão số 5 tại các Cảng cá

Ngày 30-10, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác phòng chống cơn bão số 5 tại cảng cá Cà Ná (huyện Thuận Nam) và Cảng cá Đông Hải (Tp. Phan Rang- Tháp Chàm)

Tại các nơi đến kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương tinh thần trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương và lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh trong việc chủ động ứng phó với cơn bão số 5. Đồng thời, đồng chí yêu cầu các địa phương, đặc biệt là lực lượng Bộ đội Biên phòng tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, rà soát cập nhật thông tin liên tục về số lượng tàu thuyền trong tỉnh đang neo đậu tại các tỉnh bạn.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống bão số 5 tại cảng Cà Ná (Thuận Nam).

Các địa phương chủ động mọi phương án phòng chống bão, không chủ quan, đặc biệt là các khu vực ven biển. Riêng lực lượng Bộ đội Biên phòng chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn, tổ chức phân công lực lượng ứng trực 24/24 giờ và giữ liên lạc thường xuyên với Ban Chỉ đạo phòng chống thiên tai, UBND tỉnh sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống xảy ra, đảm bảo tuyệt đối an toàn về tính mạng và tài sản của người dân..