Phong phú thị trường quà tặng 20- 10

20- 10 là dịp để tất cả mọi người bày tỏ tình cảm với phái nữ. Năm nay, thị trường quà tặng trong dịp này khá phong phú mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Với vẻ đẹp tinh tế, hoa tươi luôn là món quà mang giá trị tinh thần ý nghĩa được nhiều người lựa chọn trong Ngày Phụ nữ Việt Nam. Để phục vụ nhu cầu của khách trong dịp này, các đại lý, cửa hàng hoa đã tăng số lượng hoa nhập về. Mặc dù hiện nay, có rất nhiều cá nhân kinh doanh mặt hàng hoa tươi theo thời vụ và liên hệ đặt hoa tận gốc nhưng giá hoa tươi, nhất là hồng, ly, lan, cẩm chướng, cẩm tú cầu… vẫn tăng giá gấp 3 thậm chí là gấp 4 so với ngày thường.

Các cửa hàng hoa tất bật làm quà cho phái đẹp

Chị Dân, chủ Shop hoa Đồng Nội Tp. Phan Rang - Tháp Chàm cho biết: Vẫn là những loại hoa quen thuộc nhưng cửa hàng đã đa dạng hóa cách cắm, bó và trang trí để mỗi bó, giỏ hoa mang nét đẹp, ý nghĩa riêng. Giá cả các bó, giỏ hoa cũng rất phong phú, dao động từ 50 ngàn đến khoảng 300 ngàn, thậm chí 500 ngàn đồng. Điều này không chỉ phụ thuộc vào số lượng hoa mà còn phụ thuộc vào chất liệu gói và vật trang trí đi kèm. Những bó hoa sử dụng chất liệu thân thiện như giấy báo, giỏ mây, giỏ tre, đế gỗ thì giá tiền sẽ cao hơn.

Bên cạnh hoa tươi mang giá trị tinh thần, nữ giới luôn gắn với nhu cầu làm đẹp. Các sản phẩm làm đẹp hiện nay trên địa bàn cũng rất đa dạng, phong phú về chủng loại, mẫu mã và xuất xứ. Điều này mang lại sự lựa chọn dễ dàng cho nhiều người. Với mong muốn trao gửi yêu thương đến khách hàng và tạo ra những món quà giá trị, ý nghĩa để mọi đối tượng gửi tặng người phụ nữ thân yêu của mình, các siêu thị, nhiều cửa hàng quần áo, giày dép, túi xách, hóa – mỹ phẩm tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn kèm theo dịch vụ gói quà miễn phí.

Cụ thể, dịp này, cửa hàng thời trang Elise trên đường Ngô Gia Tự Tp. Phan Rang - Tháp Chàm tiến hành chương trình giảm giá 30% tất cả các sản phẩm thời trang từ quần áo, giày dép và túi xách. Đồng thời, giảm thêm 5% cho những khách hàng thân thiết. Tại siêu thị Co.opmart Thanh Hà, nhiều sản phẩm như dầu gội, sữa tắm, một số sản phẩm mỹ phẩm đều đồng loạt giảm giá từ 20 - 30%...

Trong khi đó, nhằm giúp phái đẹp ngày càng rạng rỡ hơn, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp cũng có những chương trình khuyến mãi riêng. Tại Venice spa & beauty trên đường Trần Quang Diệu, khách hàng đến với công ty trong khoảng thời gian từ 15 đến 25- 10 sẽ được hưởng một số ưu đãi như: mua 4 tặng 1 chăm sóc da mặt cơ bản, mua 3 tặng 1 chăm sóc da mặt chuyên sâu, giảm 30% tắm trắng toàn thân, giảm 10% tất cả các dịch vụ, ưu đãi 20% điều trị da, giảm 50% triệt lông và bảo hành vĩnh viễn, nhiều phần quà hấp dẫn cho 100 khách hàng đầu tiên trong đợt khuyến mãi…

Ngoài ra, với sự bùng nổ của thương mại điện tử, ngày nay, việc mua bán, gửi tặng quà cũng tiện lợi hơn rất nhiều. Thời điểm này, trên các trang thương mại điện tử, các kênh bán hàng thông qua mạng xã hội, facebook tràn ngập các mặt hàng hanmade mang sự độc đáo, mới lạ như vòng đeo tay, hoa sáp… Điều này đã làm phong phú hơn thị trường quà tặng vào dịp 20- 10, giúp tăng sự lựa chọn cho khách hàng trong việc tìm kiếm món quà phù hợp để gửi tặng những người phụ nữ thân yêu của mình.