Thuận Nam: Tập huấn kiến thức an toàn giao thông cho học sinh

Ngày 30-9, Công an huyện Thuận Nam phối hợp với Trường THCS-THPT Đặng Chí Thanh tổ chức buổi tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho các em học sinh.

Tham gia buổi tập huấn, hơn 600 em học sinh được tuyên truyền, hướng dẫn một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, đố vui có thưởng và thực hành các tình huống lái xe an toàn. Với không khí sôi nổi, hình ảnh trực quan, các tình huống thiết thực, gần gũi đã thu hút các em tích cực tham gia, nâng cao nhận thức về chấp hành luật giao thông đường bộ và các kiến thức, kỹ năng sử dụng phương tiện, tham gia giao thông an toàn.

Cảnh sát giao thông huyện Thuận Nam tuyên truyền Luật giao thông đường bộ
cho các em học sinh tại Trường THCS-THPT Đặng Chí Thanh.

Được biết từ đầu năm học 2019-2020 đến nay, huyện Thuận Nam đã tổ chức tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn tại 8 trường THCS và THPT trên địa bàn huyện với gần 5.000 lượt học sinh và giáo viên tham gia. Nhân dịp này, các doanh nghiệp kinh doanh xe máy cũng đã tặng mũ bảo hiểm, cặp học sinh cho các em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em đến trường thuận lợi, an toàn.