Tuyên truyền về vai trò của Bảo hiểm tiền gửi

Ngày 24-9, Bảo hiểm Tiền gửi (BHTG) Việt Nam, Chi nhánh khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên tổ chức tuyên truyền chính sách BHTG đối với hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Tại sự kiện, đại diện các Quỹ tín dụng nhân dân được giới thiệu về chính sách BHTG, hoạt động của BHTG Việt Nam, kết quả thực thi chính sách BHTG khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên; quy chế, quy định, hướng dẫn của BHTG Việt Nam đối với các quỹ tín dụng nhân dân...

Toàn cảnh sự kiện tuyên truyền chính sách BHTG năm 2019.

Đại diện Chi nhánh NHNN tỉnh, lãnh đạo các Quỹ tín dụng nhân dân đã trao đổi, thảo luận các vấn đề còn tồn tại trong quá trình triển khai chính sách BHTG, qua đó đề xuất các biện pháp phối hợp nhằm đưa chính sách BHTG đến với người dân trên địa bàn tỉnh đạt hiệu quả cao nhất. Với một số nội dung được các đại biểu kiến nghị, Chi nhánh BHTG Việt Nam khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên sẽ tổng hợp và báo cáo Ban lãnh đạo BHTG Việt Nam xem xét, trình các cấp có thẩm quyền nhằm ngày càng hoàn thiện chính sách BHTG, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền.