Hoạt động Tết Trung thu

* Ngày 11-9, đồng chí Đàng Thị Mỹ Hương, Trưởng ban Văn hóa – Xã hội, HĐND tỉnh đã đi thăm và tặng 400 suất quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi xã Phước Sơn (Ninh Phước). Đoàn chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm; mong các cháu luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương cùng với các gia đình quan tâm, chăm sóc các cháu thiếu niên-nhi đồng, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được vui chơi, học tập, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Lãnh đạo các đơn vị tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi. Ảnh :T.Xuân

* Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, ngày 11-9, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban Dân tộc tỉnh đến thăm và tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mẫu giáo Bắc Sơn (Thuận Bắc). Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Phi Long, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, cố gắng học tập, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Lãnh đạo các đơn vị tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: H.Lâm

* Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, lãnh đạo huyện Ninh Sơn đã đi thăm tặng hơn 2.000 suất quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng ở các thôn: Tân Định (xã Hoà Sơn); Trà Giang 2, Trà Giang 3, Trà Giang 4 (xã Lương Sơn); Lương Giang (xã Quảng Sơn); Lương Tri (xã Nhơn Sơn); Tân Bình (xã Lâm Sơn); Cơ sở Bảo trợ xã hội Trần Châu và Trường trẻ em khuyết tật Phao Lô (xã Quảng Sơn).

* Huyện đoàn Ninh Sơn vừa phối hợp với Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Vingroup và Báo Tuổi trẻ TP. Hồ Chí Minh tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Tầm Ngân 1 và Tầm Ngân 2, xã Lâm Sơn.

* Trường TH Tấn Tài 2, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm vừa tổ chức đêm Văn nghệ vui Trung thu cho các em học sinh. Dịp này, nhà trường đã tặng 284 suất quà Trung thu cho các em học sinh nghèo hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.

* Tp.Phan Rang-Tháp Chàm vừa tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2019 và tặng quà cho 120 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn. Đây là hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, giúp các em thiếu nhi phát huy tinh thần đoàn kết, yêu thương, đón mùa Trung thu ý nghĩa.