Hoạt động Tết Trung thu

* Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, ngày 10-9, lãnh đạo huyện Ninh Hải đã đến thăm và tặng 1.000 suất quà cho các cháu thiếu nhi các xã: Xuân Hải, Tri Hải và Vĩnh Hải. Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo huyện chúc các cháu đón mùa trung thu vui tươi, bổ ích; chăm ngoan, học giỏi để xứng đáng với danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”, thành người có ích cho gia đình và xã hội. 

* Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, ngày 10-9, lãnh đạo các đơn vị: Hội Phụ nữ tỉnh, Công an tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm, tặng 400 suất quà cho các cháu Trường Mẫu giáo Phước Dinh (Thuận Nam). Tại nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ; cố gắng học tập, rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy. 

Lãnh đạo các đơn vị thăm, tặng quà Trung thu cho các em. Ảnh: M.Dung

* Ngày 9-9, Trung tâm hoạt động thanh-thiếu niên tỉnh tổ chức đêm trung thu với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” năm 2019 cho các em học sinh ở phường Phủ Hà, Văn Sơn, Thanh Sơn và Đài Sơn (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm). Tại đây, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi vui nhộn, xem các tiết mục văn nghệ, múa lân và cùng nhau phá cỗ. Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 200 phần quà của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, mỗi suất trị giá 50 ngàn đồng và 55 phần quà của Trung tâm, mỗi suất trị giá 100 ngàn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Lãnh đạo Trung tâm hoạt động thanh-thiếu niên tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: P.Bình

* Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Bình Quý, thị trấn Phước Dân (Ninh Phước) vừa phối hợp Nhóm Tình nguyện hành trình xanh Ninh Thuận tổ chức chương trình vui đón Hội trăng rằm năm 2019 cho 523 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Các em học sinh tham gia đố vui tìm hiểu về ý nghĩa Tết Trung Thu và chương trình ca múa nhạc vui đón Hội trăng rằm.

Các em học sinh Trường TH Bình Quý (Ninh Phước) vui đón Trung thu 2019. Ảnh: S.N

Nhân dịp này, Nhóm Tình nguyện hành trình xanh Ninh Thuận đã tặng 523 suất quà gồm lồng đèn và bánh kẹo trị giá 25.000 đồng/suất cho các em học sinh vui đón Trung Thu 2019 đầm ấm, vui tươi. 

* Nhân dịp Tết Trung thu 2019, Câu lạc bộ Du lịch Ninh Thuận đã tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Hải và các cháu học sinh nghèo hiếu học của các trường tiểu học xã Tri Hải, thị trấn Khánh Hải (Ninh Hải). Những món quà ý nghĩa góp thêm niềm vui cho các em đón Tết Trung thu sum vầy, ấm áp. 

Đại diện Câu lạc bộ Du lịch Ninh Thuận tặng quà cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: B.An