Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Trung thu

Ngày 10-9, UBND phường Bảo An (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm) tổ chức Chương trình “Vui hội Trăng rằm” và trao quà của Tỉnh ủy cho trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vi tỉnh đến dự và chung vui với các thiếu nhi. Tham dự còn có lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và hơn 200 thiếu nhi trên địa bàn.

Tại đây, các em thiếu nhi được xem các tiết mục văn nghệ và tham gia các trò chơi dân gian. Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, nhằm mang đến cho các em một Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng đối với công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng.

Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà cho các em thiếu nhi
phường Bảo An (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm). Ảnh: P.B

Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh ủy đã trao 200 suất quà cho các em thiếu nhi thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và chúc các em luôn có nhiều sức khỏe, học tập giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

* Nhân dịp Tết Trung thu 2019, ngày 10-9, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và tặng 400 suất quà cho trẻ em xã Tân Hải (Ninh Hải). Tại nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các em trên địa bàn xã đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Trung thu
cho trẻ em xã Tân Hải (Ninh Hải). Ảnh: TQ

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền và nhà trường tiếp tục quan tâm đến công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, tạo môi trường để các em phát triển toàn diện. Trong đó đặc biệt quan tâm, giúp đỡ, động viên đến những trẻ em thuộc diện hộ nghèo để các em vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên học tập tốt, phấn đấu sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội.