Tổ chức Lễ tôn vinh khen tặng tài năng trẻ lần thứ 11

Ngày 25-8, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Ninh Thuận tổ chức Lễ tôn vinh, khen tặng tài năng trẻ lần thứ 11-năm 2019 cho các học sinh tham gia Bảo hiểm Nhân thọ tại Bảo Việt, có thành tích học tập đạt Học sinh giỏi 5 năm liền và 12 năm liền.

Lễ tôn vinh, khen tặng tài năng trẻ là hoạt động hằng năm được Công ty tổ chức từ năm 2009 đến nay nhằm chung tay, góp sức cùng xã hội chắp cánh tài năng trẻ của quê hương Ninh Thuận, khích lệ các em có thêm động lực tiếp tục phấn đấu trên con đường học tập. Trong 10 năm qua, Công ty đã tôn vinh khen thưởng hơn 3.000 học sinh. Riêng năm 2019, có 220 học sinh được tôn vinh trong chương trình Khen tặng tài năng trẻ trên toàn tỉnh, trong đó có 14 em đạt thành tích xuất sắc học sinh giỏi 12 năm liền và 206 em là học sinh giỏi 5 năm liền.

Lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Ninh Thuận khen tặng các học sinh giỏi.

Tại buổi lễ, Công ty còn tổ chức quay số may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các em học sinh. Dịp này, thuyết trình viên của Công ty giới thiệu một giải pháp tài chính mới nhất của Bảo Việt Nhân thọ, vừa cho ra mắt thị trường vào tháng 6 và được bình chọn là sản phẩm ưu việt nhất Việt Nam.