Công bố điểm giới thiệu và bán các sản phẩm đặc thù, an toàn

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại vừa phối hợp với Trung tâm Giáo dục môi trường và Dịch vụ môi trường thuộc Vườn Quốc gia Núi Chúa tổ chức Lễ Công bố điểm giới thiệu và bán sản phẩm đặc thù, an toàn tỉnh Ninh Thuận với sự tham gia của lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Điểm giới thiệu và bán sản phẩm đặc thù, an toàn tỉnh Ninh Thuận có diện tích 90 m2, đặt tại Hang Rái, thuộc Vườn Quốc gia Núi Chúa (xã Vĩnh Hải, Ninh Hải) là điểm thứ 2 trên địa bàn tỉnh thực hiện liên kết với một số đơn vị, doanh nghiệp bày bán, giới thiệu các sản phẩm đặc thù của tỉnh. Bước đầu đi vào hoạt động, tại đây có 11 gian hàng gồm các mặt hàng: Táo, nho, măng tây xanh, rong sụn, hành, tỏi, dê, cừu, nước mắm, các mặt hàng dệt thổ cẩm, thủ công- mỹ nghệ, mật ong.

Đại diện  các đơn vị, doanh nghiệp ký kết  biên bản hợp tác giới thiệu và bán các sản phẩm đặc thù.

Mỗi năm điểm du lịch Hang Rái thu hút trên 200.000 lượt du khách tham quan là điều kiện thuận lợi để các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của mình đến với đông đảo du khách. Qua đó, góp phần quảng bá các sản phẩm đặc thù của tỉnh ta.

Tại buổi lễ, các đại biểu chứng kiến ký kết hợp tác giữa Trung tâm Giáo dục môi trường và Dịch vụ môi trường với đại diện các doanh nghiệp tham gia bày bán và giới thiệu sản phẩm tại đây.