Tp. Phan Rang - Tháp Chàm: Tổ chức điểm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại phường Tấn Tài

Ban chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ) Tp. Phan Rang-Tháp Chàm vừa tổ chức điểm “Ngày hội TDBVANTQ” năm 2019 tại phường Tấn Tài để sơ kết 1 năm thực hiện phong trào và triển khai nhiệm vụ thời gian tới.

Trong những năm qua, công tác xây dựng phong trào TDBVANTQ gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” đã được Đảng ủy, UBND phường Tấn Tài quan tâm chỉ đạo. Với vai trò nòng cốt, lực lượng công an phường đã làm tốt công tác phối hợp, tham mưu; đặc biệt là trong việc xây dựng, củng cố và duy trì hoạt động các mô hình, tổ chức quần chúng. Từ năm 2018 đến nay, qua phong trào TDBVANTQ, nhân dân đã cung cấp hàng trăm tin có giá trị giúp lực lượng công an phường phối hợp xác minh làm rõ 16 vụ phạm pháp hình sự, trên 80 vụ việc liên quan đến an ninh trật tự (ANTT) và hàng chục vụ vi phạm khác. Trong thời gian tới, phường Tấn Tài tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, gắn phong trào TDBVANTQ với các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, chủ động đấu tranh, phòng chống tội phạm, bài trừ các loại TNXH. Tiếp tục nhân rộng các mô hình “Khu dân cư không có TNXH”, “Cơ quan, đơn vị, trường học an toàn về ANTT”.

Các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào TDBVANTQ năm 2019 được UBND phường Tấn Tài tặng giấy khen. Ảnh:B.T

Tại buổi lễ, sau phát biểu chỉ đạo của Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, TNXH và Xây dựng phong trào TDBVANTQ thành phố, Chủ tịch UBND phường Tấn Tài đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ năm 2019. Theo kế hoạch, sau điểm phường Tấn Tài, trong tháng 8 các xã, phường còn lại của thành phố sẽ tuần tự tổ chức “Ngày hội TDBVANTQ” năm 2019.