Hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Ngày 26-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Ninh Hải tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo LĐLĐ huyện ôn lại truyền thống của tổ chức Công đoàn Việt Nam trên chặng đường 90 năm xây dựng và phát triển. Phát huy truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam, trong những năm qua, tổ chức Công đoàn Ninh Hải đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tích cực tuyên truyền, phổ biến và triển khai thực hiện chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước, tạo động lực mạnh mẽ, khơi dậy tiềm năng, trí tuệ của công nhân, viên chức, người lao động, qua đó đã góp phần vào thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn" cho các cá nhân. Ảnh: V.Ba

Nhân dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho 6 cá nhân; UBND tỉnh, LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong “Tháng Công nhân” năm 2019 và có thành tích xuất sắc trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”. 

* Liên đoàn Lao động huyện Ninh Sơn vừa tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và tổng kết Cuộc thi viết tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam 90 năm một chặng đường”. Nhân dịp này, LĐLĐ huyện Ninh Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho 5 cá nhân; trao giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân đạt thành tích cuộc thi viết tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam 90 năm một chặng đường” và khen thưởng cho các công nhân lao động có thành tích xuất sắc trong “Tháng công nhân 2019”.