Lễ công bố nhãn hiệu chứng nhận “Trái cây Ninh Sơn” và khai mạc mùa du lịch vườn trái cây Lâm Sơn năm 2019

Ngày 26-7, tại Khu dừng chân Thác Sakai (Công ty Đức Trí) đã diễn ra Lễ công bố nhãn hiệu chứng nhận “Trái cây Ninh Sơn” và khai mạc mùa du lịch vườn trái cây Lâm Sơn năm 2019. Đến dự lễ có đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Việc tổ chức công bố nhãn hiệu chứng nhận “Trái cây Ninh Sơn” và tổ chức mùa du lịch vườn trái cây Lâm Sơn năm 2019 là dịp để địa phương quảng bá sản phẩm, giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh, bản sắc văn hóa địa phương và các loại trái cây đặc sản tới người tiêu dùng cũng như du khách, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, từng bước thu hút, phát triển du lịch trên địa bàn huyện.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Giấy chứng nhận đăng ký
nhãn hiệu “Trái cây Ninh Sơn” cho UBND huyện Ninh Sơn.

Tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Trái cây Ninh Sơn” của Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cho UBND huyện Ninh Sơn. Đây là sự ghi nhận kết quả, cố gắng của người dân trên địa bàn huyện. Cũng là tiền đề quan trọng nâng cao giá trị, uy tín của trái cây Ninh Sơn trên thị trường, tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân phát triển, mở rộng diện tích sản xuất các loại cây ăn trái đã được chứng nhận: Xoài, sầu riêng, măng cụt, chôm chôm, dừa, bưởi, mít... để nâng cao thu nhập.