Lễ Thắp nến tri ân, đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), tối ngày 26-7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh, Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ Thắp nến tri ân và cầu siêu các anh hùng liệt sỹ.

Các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Văn Bình, Trần Quốc Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành; thân nhân liệt sỹ cùng cán bộ, đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã đến tham dự.

Các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Văn Bình, Trần Quốc Nam dâng hương
tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.
 
 
Quang cảnh trang nghiêm tại Lễ Thắp nến tri ân, đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ. Ảnh: PBình.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cùng các đại biểu về tham dự đã đặt vòng hoa, thắp nến, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ. Với sự tri ân và lời hứa quyết tâm của tuổi trẻ tỉnh nhà tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu của các thế hệ cha anh đi trước, ra sức học tập, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đây là hoạt động thường niên của Tỉnh đoàn nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.