Chương trình đào tạo “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0”

Trong 2 ngày 29 - 30/6, tại Trung tâm hoạt động Thanh - thiếu niên tỉnh, Tỉnh Đoàn phối hợp với Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Pitechs tổ chức chương trình đào tạo “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0”.

Tham gia chương trình đào tạo có khoảng 200 bạn trẻ hiện là doanh nhân, công sở, sinh viên và những người có ý định khởi nghiệp một cách chuyên nghiệp nhờ vào những ứng dụng trong thời đại 4.0 trên địa bàn tỉnh. Cách mạng công nghiệp 4.0 là xu hướng hiện thời trong việc tự động hóa và trao đổi dữ liệu trong công nghệ sản xuất. Trọng tâm là việc xây dựng một thế giới siêu kết nối dựa trên nền tảng Công nghệ số và tích hợp tất cả các công nghệ thông minh để tối ưu hóa quy trình, phương thức sản xuất.

Toàn cảnh Chương trình đào tạo “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0”.

Qua chương trình đào tạo sẽ giúp các bạn trẻ nắm bắt được kiến thức về Digital 4.0 và kỹ năng phát triển bản thân (Xây dựng một thương hiệu dễ nhớ, tiếp thị hiệu quả trên kênh Youtube, chiến lược tiếp thị mạng xã hội, cách viết nội dung để thu hút khách hàng, kỹ năng thuyết trình và Google Presentation…).

Đây là dịp giúp các bạn trẻ đã, đang và có ý định khởi nghiệp có cơ hội học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực Digital kỷ nguyên 4.0; đồng thời tạo môi trường giao lưu học hỏi giữa các doanh nhân trẻ, nâng cao tinh thần “Đoàn kết, xung kích, sáng tạo khởi nghiệp” của thanh niên Ninh Thuận.