Khai mạc Liên hoan “Đồ Mi Sol” lần thứ VI và Tài năng nhí tỉnh Ninh Thuận năm 2019

Tối ngày 1-6 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Ban Tổ chức Liên hoan “Đồ Mi Sol” (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức khai mạc Liên hoan “Đồ Mi Sol” lần thứ V và Tài năng nhí tỉnh Ninh Thuận năm 2019. Tham gia có 25 thí sinh đăng ký thi các tiết mục ca múa và các tiết mục về năng khiếu.

Liên hoan Đô Mi Sol lần thứ VI và Tài năng nhí tỉnh Ninh Thuận 2019 là một trong những chuỗi các hoạt động hè dành cho các cháu thiếu nhi tỉnh nhà, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6. Qua đó giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc, về Đảng quang vinh, về Bác Hồ kính yêu; tạo điều kiện để các cháu thiếu nhi gặp gỡ, trau dồi, nâng cao kỹ năng, rèn luyện thể chất, đạo đức, tác phong, thể hiện tình cảm, ước mơ trong cuộc sống, là dịp để các cháu thỏa thích biểu diễn tài năng của mình. Trong tối khai mạc có 8 thí sinh biểu diễn các tiết mục đầu tiên về ca hát, ảo thuật và khiêu vũ.

Các thi sinh tham gia Liên hoan trong tối đầu tiên khai mạc.

Cũng dịp này, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tặng 17 giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các thiếu nhi từ 6 đến 10 tuổi, 9 giải tương tự cho các thiếu nhi từ 11 đến 15 tuổi đạt thành tích trong Cuộc thi sáng tác tranh thiếu nhi lần thứ XIV, năm 2019 đã tổ chức trước đó.