Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Đoàn công tác của UNICEF Việt Nam

Ngày 21-5, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp và làm việc với Bà Ranna Flowers, Trưởng đại diện UNICEF tại Việt Nam đến chào xã giao nhân dịp đoàn có chuyến công tác tại Ninh Thuận.

Tại buổi tiếp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng được đón tiếp bà Ranna Flowers cùng đoàn công tác. Đồng chí đánh giá cao Tổ chức UNICEF trong thời gian qua đã có những hoạt động hỗ trợ thiết thực đối với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ trẻ em trong tỉnh.

 

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc
với Đoàn công tác của Unicef Việt Nam.

Thông qua các chương trình, dự án của UNICEF triển khai tại tỉnh hơn 10 năm qua, đặc biệt là Dự án “Bạn hữu trẻ em tỉnh Ninh Thuận” giai đoạn 2012-2016, nhiều hoạt động đạt kết quả tích cực; góp phần chăm lo tốt cho trẻ em trên các lĩnh vực dinh dưỡng, y tế, giáo dục; nhất là trẻ em, phụ nữ vùng miền núi, đồng bào dân tộc thiểu số. Bên cạnh đó, những năm gần đây, tác động của biến đổi khí hậu đã gây thiệt hại về người và tài sản của nhân dân, ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các tổ chức quốc tế, nhất là sự hỗ trợ của UNICEF tiếp tục quan tâm, hỗ trợ nguồn lực nhằm giảm nhẹ rủi ro thiên tai, cải thiện đời sống của trẻ em trên trên địa bàn tỉnh...

Thay mặt đoàn công tác, bà Ranna Flowers cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp và làm việc với đoàn. Đồng thời, đánh giá cao kết quả mà tỉnh đạt được, nhất là việc quan tâm, chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. UNICEF sẽ tiếp tục quan tâm, huy động nguồn vốn để hỗ trợ cho tỉnh thực hiện các chính sách an sinh xã hội và các dự án đang triển khai tại tỉnh.