Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Trường Đại học Nông lâm Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 4-3-2011, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trường Đại học Nông lâm Thành phố Hồ Chí Minh. Đoàn công tác do Tiến sỹ Trịnh Trường Giang làm Trưởng đoàn. Cùng tham dự có lãnh đạo các cơ quan chuyên môn trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi làm việc với Đoàn công tác
Trường Đại học Nông lâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Thay mặt Đoàn công tác, Tiến sỹ Trịnh Trường Giang - Hiệu trưởng Trường Đại học Nông lâm Thành phố Hồ Chí Minh, báo cáo sơ bộ về kết quả hoạt động của Phân hiệu Ninh Thuận từ khi đi vào hoạt động tháng 6- 2010 đến nay và hai nội dung làm việc với lãnh đạo tỉnh gồm quy hoạch phát triển Phân hiệu Ninh Thuận đến năm 2015 và mở ngành đào tạo đại học hệ vừa làm vừa học, hệ chính quy và đào tạo thạc sỹ tại Phân hiệu Ninh Thuận.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Trường Đại học Nông lâm Thành phố Hồ Chí Minh đã giúp cho tỉnh thành lập Phân hiệu Ninh Thuận nhằm đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ cho địa phương. Đồng chí thống nhất những nội dung đề nghị của lãnh đạo nhà trường về quy hoạch phát triển Phân hiệu Ninh Thuận đến năm 2015 trở thành Trường Đại học Ninh Thuận và mở ngành đào tạo đại học hệ vừa làm vừa học, hệ chính quy và đào tạo thạc sỹ tại Phân hiệu Ninh Thuận trong năm 2011, đồng thời đề nghị các sở, ngành và địa phương theo chức năng và nhiệm vụ được giao tích cực phối hợp với Trường Đại học Nông lâm Thành phố Hồ Chí Minh để sớm thực hiện thành công phát triển quy hoạch Phân hiệu Ninh Thuận và đào tạo đa ngành, đa hệ tại Phân hiệu Ninh Thuận để tạo nguồn nhân lực cho phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà.

Nguyễn Anh Minh