BIDV Chi nhánh Ninh Thuận

Hội thao các Công đoàn cơ sở BIDV khu vực 6 năm 2019

Từ ngày 5 đến ngày 7-4, tại Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, Ngân hàng đầu tư và phát triển (BIDV) Khu vực 6 tổ chức hội thao các Công đoàn cơ sở năm 2019 do BIDV chi nhánh Ninh Thuận đăng cai tổ chức.

Tham dự hội thao lần này có 15 công đoàn cơ sở BIDV của các tỉnh từ Đà Nẵng đến Ninh Thuận với 450 vận động viên. Các vận động viên sẽ tham gia thi đấu 5 nội dung: Kéo co, bóng đá, bóng bàn, cầu lông và môn tennis.

Các vận động viên thi đấu nội dung môn cầu lông

Đây là hoạt động thường niên của BIDV Khu vực 6, qua hội thao nhằm giúp nhân viên và người lao động BIDV khu vực 6 hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, qua đó rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, trí lực xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh trong từng đơn vị. Đồng thời, qua hội thao giúp người lao động có điều kiện học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong học tập, làm việc và thắt chặt khối đoàn kết, tạo không khí phấn khởi thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong toàn hệ thống BIDV Việt Nam nói chung và Khu vực 6 nói riêng.