Họp mặt kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam và tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên xuất sắc

(NTO) Ngày 26-3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức họp mặt Kỷ niệm 73 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3) và tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đã đóng góp cho phong trào thể dục thể thao (TDTT) và đạt thành tích xuất sắc tại các giải thi đấu quốc gia và quốc tế năm 2017 và năm 2018. Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có đóng góp thành tích cho thể thao Ninh Thuận. Ảnh: V.M

Tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ôn lại lịch sử 73 năm ngày thành lập thể thao Việt Nam. Cùng với cả nước, thể thao Ninh Thuận không ngừng phát triển, lập nhiều thành tích tại các giải thi đấu quốc gia, quốc tế đã có những đóng góp nhất định trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội; đồng thời thông qua các hoạt động TDTT, các sự kiện thể thao được tổ chức đã giới thiệu hình ảnh của quê hương Ninh Thuận ra với bạn bè trong nước và quốc tế. Phong trào TDTT, nhất là triển khai thực hiện “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đã tạo ra môi trường hoạt động thể thao sôi động, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người dân, góp phần tích cực thúc đẩy phong trào TDTT phát triển rộng khắp trong các đối tượng trên địa bàn toàn tỉnh.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2019 và những năm tiếp theo, ngành TDTT Ninh Thuận sẽ tập trung thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII đề ra, gắn các hoạt động TDTT với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao chất lượng hoạt động TDTT quần chúng ở các địa phương và các đơn vị, thi đấu lập nhiều thành tích cao ở các giải thi đấu khu vực, quốc gia và quốc tế.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các huấn luyện viên, vận động viên tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn toàn thể huấn luyện viên, vận động viên cố gắng phấn đấu để đạt những thành tích cao hơn, mang vinh dự cho quê hương Ninh Thuận. Đồng chí cũng đánh giá cao vai trò của các doanh nghiệp, nhà tài trợ, sở ngành liên quan trong sự nghiệp phát triển thể thao tỉnh nhà và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đơn vị để thể thao Ninh Thuận không ngừng lớn mạnh, vươn xa trong thời gian tới.

Ghi nhận và biểu dương thành tích, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 20 tập thể, cá nhân; Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Giấy khen cho 33 tập thể, cá nhân có đóng góp cho thành tích của thể thao Ninh Thuận thời gian qua.