Chương trình khởi động Chiến dịch Giờ trái đất và hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019

Ngày 24 - 3, Tỉnh Đoàn và Công ty Điện lực Ninh Thuận phối hợp tổ chức chương trình khởi động Chiến dịch Giờ trái đất và hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, nhằm hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2019 và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), 73 năm ngày truyền thống thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2019).

Năm nay, hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất với thông điệp “Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ Trái đất” với các hoạt động thiết thực như: ra quân tuyên truyền về Giờ trái đất năm 2019, các hoạt động vệ sinh môi trường và tổ chức Giải việt dã năm 2019. Để thực hiện Chiến dịch Giờ trái đất năm 2019, đại diện Ban tổ chức đã kêu gọi các đoàn viên, thanh niên, các cá nhân, tổ chức, tích cực tham gia các hoạt động của chiến dịch; tiết kiệm năng lượng, bảo vệ trái đất bằng những hành động cụ thể với việc tắt đèn và các thiết bị không sử dụng. Qua đó, tạo thói quen ý thức tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Đồng thời, tuyên truyền và vận động người thân, bạn bè, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp cùng hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Giải việt giả. Ảnh: P.Bình

Các vận động viên tham gia Giải việt dã.

Kết thúc lễ khởi động, hơn 200 bạn học sinh - sinh viên đã đạp xe tuyên truyền về Chiến dịch Giờ trái đất năm 2019 tại các trục đường chính của Tp.Pan Rang-Tháp Chàm. Đồng thời, tổ chức Giải việt dã với sự tham của 170 vận động viên, đến từ các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Thành đoàn, Huyện đoàn Ninh Hải, Đoàn Thanh niên khối các cơ quan tỉnh, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.