Hội thảo giới thiệu điểm đến du lịch Khánh Hòa và Ninh Thuận cho các công ty lữ hành Trung Quốc

Ngày 14-3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Thuận phối hợp với Sở Du lịch Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Charter Việt Nam tổ chức Hội thảo giới thiệu điểm đến du lịch Khánh Hòa và Ninh Thuận cho các công ty lữ hành Trung Quốc.

Tại hội thảo, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hai tỉnh đã giới thiệu về tiềm năng, lợi thế cũng như các sản phẩm du lịch đặc sắc của mỗi địa phương đến với các công ty lữ hành Trung Quốc.

Các đại biểu tham dự Hội thảo. Ảnh: T.Quang

Ông Hồ Sỹ Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Thuận cho biết: Trong năm 2019 tỉnh Ninh Thuận phấn đấu đón 2.350 triệu khách du lịch, trong đó khách quốc tế là 100.000 lượt và khách nội địa đạt 2.250 triệu lượt. Để đạt được mục tiêu trên tỉnh sẽ tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến du lịch thông qua liên kết với các tỉnh, thành phố trong cả nước và tham gia các sự kiện du lịch mang tầm quốc gia và quốc tế, định hướng trong thời gian đến sẽ tập trung khai thác thị trường khách Nga và Trung Quốc. Với sự hợp tác chặt chẽ giữa tỉnh Ninh Thuận, Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Charter Việt Nam sẽ mở ra cơ hội để quảng bá hình ảnh quê hương, con người Ninh Thuận, Khánh Hòa đến với khách du lịch Trung Quốc trong thời gian đến.