Đồng chí Lê Văn Bình, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm một số doanh nghiệp đầu tư du lịch

Nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019, ngày 14- 2, đồng chí Đồng chí Lê Văn Bình, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và kiểm tra tiến độ xây dựng tại Khu du lịch Hoàn Mỹ do Công ty TNHH Khu du lịch Hoàn Mỹ đầu tư và Khu du lịch Aminia Ninh Chữ của Công ty TNHH Thương Mại & dịch vụ Aminia Ninh Chữ.

Gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo các đơn vị đầu tư và kiểm tra thực tế thi công tại các công trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực của hai đơn vị trong việc đảm bảo tiến độ xây dựng dự án trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, hoàn thành các dự án theo đúng thời gian, kế hoạch đã đề ra; chú ý đảm bảo an toàn lao động cho công nhân đang tham gia thi công công trình và tăng cường phối, kết hợp với các ngành, địa phương để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn cũng như tài sản của đơn vị thi công.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
đến thăm lãnh đạo Khu du lịch Aminia Ninh Chữ.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
kiểm tra tiến độ thi công tại Khu du lịch Hoàn Mỹ.

Riêng với Khu du lịch Aminia Ninh Chữ là một trong những dự án được đưa vào danh mục dự án du lịch trọng điểm của tỉnh trong năm 2019 và dự kiến hoàn thành vào tháng 6- 2020, đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh lưu ý đơn vị đầu tư cần chuẩn bị tốt các nguồn lực để sẵn sàng phục vụ du khách khi dự án đi vào hoạt động; trong đó, cần quan tâm tiếp cận các nét đặc trưng, đặc thù của tỉnh để đưa vào du lịch. Qua đó, góp phần nâng tầm du lịch Ninh Thuận đến với du khách trong nước và quốc tế…