Bác Ái: Không khí đón xuân trước thời khắc giao thừa

Một mùa xuân nữa lại về, hòa cùng không khí đón xuân của cả nước, Nhân dân và đồng bào Raglai của vùng cao Bác Ái lại phấn khởi, vui tươi, đón tết cổ truyền của dân tộc với khí thế và những mong muốn một năm mới tốt đẹp, mùa màng bội thu.

Trung tâm huyện Bác Ái vào những ngày cuối năm Mậu Tuất khá sôi động, trên các tuyến đường tại trung tâm huyện, các xã đều được trang trí cờ, hoa, băng - rôn tuyên truyền mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi. Tại khu vực chợ huyện rất nhiều hàng hóa được bày bán như: Bánh, kẹo, quần áo, giày dép, hoa mai rừng, cúc vạn thọ…Ông Pinăng Thoan ở thôn Châu Đắc, xã Phước Đại vui vẻ, chia sẻ: năm nào gia đình tôi cũng đi chợ mua sắm tết vào sáng ngày 29 tết, vì khoảng thời gian này gia đình đã xong việc nương rẫy, cùng nhau đi mua các vật dụng để về trang trí, dọn dẹp nhà cửa đón năm mới. Năm nay, vào đêm giao thừa tại Trung tâm văn hóa huyện sẽ tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân để phục vụ Nhân dân, đồng bào Raglai đến vui xuân và cùng hòa chung nhịp đập đón chào năm mới.

Cổng chào Trung tâm huyện Bác Ái được trang trí bắt mắt.
 
 
Người dân chọn mua hoa về trang trí.

Cũng như các địa phương khác, UBND huyện Bác Ái đã tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao vui xuân, đón tết được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân nơi đây. Hình ảnh những người lính, cán bộ, đoàn viên thanh niên cùng tham gia gói bánh chưng với đồng bào Raglai… như tô thêm nét đẹp cho bức tranh mùa xuân tại vùng cao Bác Ái.

Trên các tuyến đường công an huyện sẽ bố trí lực lượng công an, tăng cường tuần tra, nhằm đảm bảo trật tự ATGT trong và sau tết cho người dân đón tết vui tươi, an toàn.