Ninh Sơn: Rộn ràng không khí ngày Giao thừa

Dù đã cuối chiều 30 Tết, nhưng không khí mua và bán tại nhiều chợ trên địa bàn huyện Ninh Sơn vẫn còn khá tất bật. Bà con địa phương tranh thủ mua sắm thêm hoa, thực phẩm, vật dụng trang trí để chuẩn bị tươm tất hơn trong những ngày Tết.

Bắt đầu từ 18 giờ, trên khắp ngả đường, người người qua lại tấp nhập, ai cũng phấn khởi và vui tươi. Đông đảo bà con địa phương tập trung đổ về đường hoa Xuân Anh Dũng và Công viên 3 tháng 4 để ngắm chợ hoa Tết, chụp ảnh. Đặc biệt, tại Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện diễn ra đêm văn nghệ “Giao thừa Xuân Kỷ Hợi năm 2019” với các bài hát ca ngợi Đảng quang vinh, tình yêu quê hương đất nước, về mùa Xuân, thu hút đông đảo nhân dân đến xem. Hòa cùng không khí rộn ràng, bạn Nguyễn Ngọc Phí, xã Lương Sơn chia sẻ: Trở thành thông lệ, cứ đến đêm giao thừa, những người con xa quê như mình lại muốn đi dạo vòng quanh trung tâm huyện và tham quan đường hoa Xuân để cảm nhận được những đổi thay tích cực trên quê hương trong mùa Xuân mới. Đồng thời, dành ít thời gian gặp gỡ bạn bè, chụp ảnh để lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong đêm giao thừa Kỷ Hợi này.

 Các tiết mục trong đêm văn nghệ “Giao thừa Xuân Kỷ Hợi năm 2019”.

Người dân tham quan, chụp ảnh tại vườn hoa Xuân Anh Dũng

Còn tại các xã xa trung tâm huyện như Lâm Sơn, Ma Nới, Hòa Sơn, đêm giao thừa cũng rộn ràng, bừng sáng lung linh bởi các ngôi nhà, ngõ xóm được trang hoàng đèn nhấp nháy, cờ Tổ quốc. Khắp nơi vang lên những bản nhạc mừng Xuân mới, tiếng trống rộn ràng của các đoàn kỳ lân làm ai cũng náo nức, hồi hợp. Cùng với đó, để nhân dân vui Tết, đón Xuân đầm ấm, an toàn, Công an huyện Ninh Sơn đã tập trung triển khai nhiều đội công tác ứng trực tại các trục đường chính, các địa điểm vui chơi đông người để tránh các hành vi gây rối trật tự, tổ chức đua xe, đốt pháo trái phép.