Họp mặt các nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, dân tộc mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, mừng Đảng, mừng Xuân 2019, ngày 28-1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức buổi Họp mặt các nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo và đồng bào các dân tộc trong tỉnh. Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực khắc phục khó khăn, sáng tạo của các vị nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc thiểu số đã góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, chăm lo đời sống Nhân dân. Đồng chí mong muốn trong năm 2019, các vị tiếp tục có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, củng cố và phát triển khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông báo tóm tắt tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh năm 2018 phát triển khá toàn diện, đạt và vượt 15/15 chỉ tiêu. Trong đó, có một số kết quả nổi bật như: Thu ngân sách đạt trên 3.000 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng GRDP 10,25%, thu nhập bình quân đầu người 39,7 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ hộ nghèo giảm 2,02%… Đồng chí thông báo nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế-xã hội năm 2019; biểu dương và mong muốn các vị nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo và đồng bào các dân tộc trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung tay xây dựng quê hương phát triển nhanh, bền vững; chúc các vị cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi đầm ấm, an lành, hạnh phúc.