Trường THPT Nguyễn Du đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

Trường THPT Nguyễn Du (Ninh Sơn) vừa tổ chức Lễ đón nhận Cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ và sơ kết học kỳ I năm học 2018-2019.

Năm học 2018-2019, nhà trường có 750 học sinh theo học, biên chế 21 lớp. Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường có 61 người đều đạt chuẩn, trong đó giáo viên có trình độ trên đại học chiếm 30%. Những năm qua, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng cao. Từ năm học 2011-2012 đến nay, nhà trường có 9 học sinh giỏi cấp quốc gia, 42 học sinh giỏi cấp tỉnh; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp hằng năm ổn định từ 95% trở lên và tỷ lệ thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng hằng năm đạt 80%. Với thành tích đạt được, nhiều năm liền, trường được công nhận là Tập thể Lao động xuất sắc; được UBND tỉnh, Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Cờ thi đua, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Lãnh đạo Sở Giáo và Đào tạo trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho Ban giám hiệu nhà trường.

Học kỳ I năm học 2018-2019, thầy trò nhà trường tiếp tục thi đua đổi mới sáng tạo trong dạy và học. Kết quả cuối học kỳ I đã có 40% học sinh xếp loại học lực khá, giỏi, 90% học sinh xếp loại hạnh kiểm khá tốt, có 1 học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, 2 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi…

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Anh Linh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh và trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể nhà trường vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm học 2017-2018 của tỉnh.