Thư chúc mừng năm mới của đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh

(NTO) Nhân dịp năm mới - Xuân Kỷ Hợi 2019, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, tôi thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, phóng viên, viên chức và bạn đọc Báo Ninh Thuận lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc một năm mới với nhiều thành tích mới, hạnh phúc và phát triển.


Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh

Năm 2018, trong bối cảnh có những thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen, nhưng được sự chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời của Trung ương; tinh thần chủ động, quyết tâm, quyết liệt trong triển khai thực hiện nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị; cùng sự nỗ lực của các doanh nghiệp và sự đoàn kết, đồng thuận của các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh, chúng ta đã đạt được kết quả tích cực trên tất cả các lĩnh vực. Kinh tế - xã hội tiếp tục duy trì ổn định và có chuyển biến tích cực, toàn diện; thực hiện đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, một số chỉ tiêu chủ yếu vượt cao. Văn hóa và đời sống tinh thần của Nhân dân tiếp tục có nhiều chuyển biển tiến bộ; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội bảo đảm ổn định; quan hệ đối ngoại được mở rộng. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được đổi mới và đạt kết quả tích cực. Những kết quả đó góp phần nâng cao vị thế của tỉnh, đồng thời, tạo tiền đề vững chắc để tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững trong những năm tiếp theo. Trong thành tích chung đó, có sự đóng góp tích cực, quan trọng của đội ngũ những người làm báo Báo Ninh Thuận và đông đảo bạn đọc của Báo.

Bước sang năm 2019, là năm có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội giai đoạn 2016-2020, dự báo tình hình thế giới, khu vực tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường; kinh tế-xã hội cả nước và của tỉnh tiếp tục đà phát triển thuận lợi, nhưng vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi sự quyết tâm rất cao trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở cùng sự đồng thuận, hưởng ứng, chung sức, chung lòng của các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh.

Với tinh thần đó, tôi mong rằng, toàn thể cán bộ, phóng viên, viên chức của Báo Ninh Thuận tiếp tục thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người làm báo Cách mạng Việt Nam bám sát thực tiễn để kịp thời phản ánh, cổ vũ phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Tòa soạn Báo cần chú trọng nâng cao chất lượng, đổi mới hơn nữa về nội dung và hình thức, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và là diễn đàn tin cậy của Nhân dân trong tỉnh, góp phần thiết thực vào sự nghiệp đổi mới, xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Chúc Báo Ninh Thuận và các cộng tác viên, bạn đọc của Báo năm mới với nhiều thắng lợi mới!

Thân ái,