Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bác Ái triển khai nhiệm vụ năm 2019

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bác Ái vừa tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả công tác Mặt trận trong năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Trong năm 2018, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã phối hợp tổ chức tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh, huyện với 1.672 lượt cử tri tham dự, có 277 lượt ý kiến, kiến nghị về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn; phối hợp với các đoàn thể các cấp triển khai đồng bộ 8 cuộc vận động và 22 phong trào thi đua trong toàn huyện. Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã hỗ trợ và xây mới nhà ở cho 40 hộ nghèo, với số tiền 1,6 tỷ đồng...

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Năm 2019, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp tục đẩy mạnh và đổi mới hình thức tuyên truyền, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, củng cố và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; triển khai thực hiện các đề án, nâng cao chất lượng các cuộc vận động, góp phần cùng với đơn vị, địa phương hoàn thành nhiệm vụ.

Nhân dịp này, Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện đã tặng giấy khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2018.