Vệ sinh công nghiệp Trạm Biến áp khách hàng góp phần giảm nguy cơ sự cố về điện

(NTO) Trong những năm qua, hoạt động cung cấp điện của Công ty Điện lực Ninh Thuận (PC Ninh Thuận) đã đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong công tác dịch vụ khách hàng, chuyển từ việc cung cấp điện đơn thuần sang cung cấp dịch vụ điện phù hợp với xu hướng phát triển thị trường, tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Một trong số các hoạt động hướng đến việc tri ân và chăm sóc khách hàng của PC Ninh Thuận là công tác “Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn”. Công tác này đã mang lại hiệu quả trong việc giảm nguy cơ xảy ra sự cố trạm biến áp, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

Nhân viên Công ty Điện lực Ninh Thuận thực hiện vệ sinh miễn phí trạm biến áp khách hàng.

Tính đến tháng 11-2018, PC Ninh Thuận đã thực hiện công tác “Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn” cho 55 trạm biến áp khách hàng, cụ thể: Điện lực Phan Rang-Tháp Chàm đã thực hiện 12 trạm; Điện lực Ninh Hải thực hiện 12 trạm; Điện lực Ninh Sơn thực hiện 7 trạm; Điện lực Ninh Phước thực hiện 8 trạm; Điện lực Thuận Bắc thực hiện 4 trạm và Điện lực Thuận Nam đã thực hiện 12 trạm. Quá trình vệ sinh công nghiệp bao gồm những công việc như: Vệ sinh, siết lực lại các đầu cosse, mối nối phía cao áp và hạ áp; vệ sinh máy cắt trung hạ áp, FCO, LA, hệ thống đo đếm, vỏ và sứ máy biến áp…; đồng thời phát quang, dọn cỏ, vệ sinh trạm biến áp…

Với tiêu chí “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, PC Ninh Thuận sẽ tiếp tục triển khai thực hiện, duy trì và phát triển hơn nữa các công tác nhằm tri ân, chăm sóc khách hàng. Từ đó, tạo niềm tin, sự hài lòng của khách hàng đối với PC Ninh Thuận nói riêng và ngành Điện nói chung.