Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 12-2018

Ngày 14-12, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên trực tuyến toàn quốc tháng 12-2018.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì hội nghị. Dự hội nghị ở điểm cầu tỉnh ta có các đồng chí: Nguyễn Minh Trứ, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Văn Khuê, UVTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Ngô Văn Thái, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh và huyện, thành phố.

Tại hội nghị các báo cáo viên đã được lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư thông tin tổng quan tình hình kinh tế - xã hội của đất nước năm 2018; nhiệm vụ và giải pháp năm 2019; lãnh đạo Bộ Công Thương thông tin những nội dung cốt lõi của Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP); những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam và giải pháp trong thời gian tới.

Về định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành và đảng ủy trực thuộc, tập trung tuyên truyền, quán triệt các nội dung chính của Hội nghị Trung ương tám, khóa XII đúng thời gian quy định, đặc biệt là Quy định số 08-QĐi/TW của Ban Chấp hành Trung ương về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng; tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2018 của cả nước và của tỉnh. Tiếp tục tuyên truyền Nghị quyết số 18-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 6 về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả và các hoạt động đối ngoại của đất nước…