Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nội dung Hội nghị Trung ương 8 (khóa XII)

Ngày 10-12, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nội dung Hội nghị Trung ương 8 (khóa XII) cho cán bộ chủ chốt trong toàn Đảng bộ khối.

Tại hội nghị, các đại biểu được Ban Thường vụ Đảng ủy khối quán triệt các nội dung cơ bản Nghị quyết số 36-NQ/TW ngày 22-10-2018 về “Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”; Quy định số 08-QĐi/TW ngày 25-10-2018 về “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương”; Kết luận về “Tình hình kinh tế-xã hội, ngân sách nhà nước năm 2018; kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, dự toán ngân sách nhà nước năm 2019”.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh quán triệt các nội dung Hội nghị
Trung ương 8 (khóa XII) cho cán bộ chủ chốt trong toàn Đảng bộ khối. Ảnh: Văn Nỷ.

Qua đó, các đại biểu tập trung làm rõ những quan điểm, mục tiêu, những điểm mới, các nhiệm vụ, giải pháp đột phá, nội dung cơ bản trong các nội dung Hội nghị Trung ương 8 (khóa XII); đặc biệt là những nội dung liên quan trực tiếp đến lĩnh vực công tác, nhiệm vụ được giao. Từ đó xây dựng chương trình, kế hoạch hành động sát hợp với với chức năng, nhiệm vụ và điều kiện cụ thể của từng cơ quan, đơn vị, tập trung triển khai thực hiện để góp phần đưa các nội dung của Hội nghị vào cuộc sống.

Sau hội nghị này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tiếp tục tổ chức 4 lớp học tập, quán triệt các nội dung Hội nghị Trung ương 8 (khóa XII) cho toàn thể đảng viên các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy khối.