Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình sạt lở các tuyến đê, kè Đông Hải và Phú Thọ

Ngày 2-11, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra tình hình sạt lở các tuyến đê, kè Đông Hải và Phú Thọ trên địa bàn phường Đông Hải (Tp. Phan Rang -Tháp Chàm).

Sau khi nghe các ngành và phường Đông Hải báo cáo tình hình sạt lở đê, kè, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng tình hình sạt lở hiện nay gây ảnh hưởng lớn đến đời sống và tài sản của nhân dân địa phương và các phương tiện lưu thông qua lại trên các tuyến đê, kè.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình sạt lở
tại kè biển phường Đông Hải (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm)

Đồng chí chỉ đạo ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi cục Thủy lợi phải khẩn trương có các biện pháp xử lý, khắc phục kịp thời các khu vực bị sạt lở. UBND thành phố Phan Rang-Tháp Chàm và các địa phương liên quan khẩn trương thông báo tình hình sạt lở đê, kè đến nhân dân và cắm các biển báo nguy hiểm, nghiêm cấm các phương tiện có tải trọng trên 2 tấn đi qua tuyến đê, kè này. Tỉnh đã giao cho Ban quản lý Dự án Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn lập dự án cải tạo, nâng cấp tuyến đê, kè Đông Hải và Phú Thọ từ nguồn vốn củaTrung ương nhằm đảm bảo an toàn và ổn định đời sống nhân dân địa phương.