Gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

(NTO) Ngày 12-10, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) với chủ đề: “Doanh nghiệp Ninh Thuận hội nhập và phát triển”. Tham dự có các đồng chí: Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và đại diện hơn 100 doanh nghiệp trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng đến cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân; đồng thời biểu dương những kết quả mà cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã đóng góp cho tỉnh trong thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh thông tin những nét nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 9 tháng năm 2018, các chính sách ưu đãi và đổi mới trong thu hút đầu tư của tỉnh đến cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân; mong muốn, trong thời gian tới, doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục bám sát các nhiệm vụ trọng tâm, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, năng động sáng tạo, chủ động xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh lâu dài để phát triển ổn định; tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội vì sự phát triển chung của tỉnh.

Các đồng chí: Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh;
Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
trao Bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu. Ảnh: V.T

Trên tinh thần đồng thuận để phát triển, tại buổi gặp mặt, đại diện các doanh nghiệp đã trình bày với lãnh đạo tỉnh về kết quả các dự án đang đầu tư trên địa bàn, cũng như những khó khăn, vướng mắc trong thời gian qua. Đại diện các doanh nghiệp mong muốn trong thời gian tới tỉnh tiếp tục quan tâm, kịp thời tháo gỡ các khó khăn trong phát triển sản xuất, kinh doanh, nhất là trong việc tập trung cải cách hành chính, quan tâm đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao ý thức trách nhiệm công vụ…, tạo môi trường thuận lợi hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp.

Tất cả các ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp, doanh nhân được đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp thu, trả lời thỏa đáng. Đồng thời cho biết, quan điểm của tỉnh là luôn quan tâm, ủng hộ hoạt động chính đáng của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Những kiến nghị, hiến kế của doanh nghiệp sẽ được ghi nhận để có sự điều chỉnh, chỉ đạo giải quyết sớm những vấn đề vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh.

Nhân dip này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 10 doanh nghiệp, 9 doanh nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trên các lĩnh vực, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.