Đưa Trung tâm Đào tạo sát hạch lái xe thuộc Dự án Trường Dạy nghề Ninh Thuận vào hoạt động trong tháng 12-2018

(NTO) Đây là chỉ đạo của đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đối với chủ đầu tư Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận và các nhà thầu thi công tại buổi kiểm tra thực địa tiến độ giai đoạn II của Dự án Trường Dạy nghề Ninh Thuận vào ngày 9-10.

Theo báo cáo, đến nay tiến độ thi công công trình Trung tâm Đào tạo sát hạch lái xe thuộc giai đoạn II của dự án đã đạt hơn 90% khối lượng công việc, hiện các nhà thầu đang chuẩn bị hoàn thành một số phần việc còn lại như thảm nhựa; lắp đặt hệ thống điện... Kiểm tra tại hiện trường, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận nỗ lực của các nhà thầu đã tập trung các thiết bị máy móc, khẩn trương đẩy nhanh tiến độ các phần việc còn lại của công trình đúng với tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh tại buổi làm việc vào ngày 3-10.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra thực địa.

Đồng chí đề nghị, các nhà thầu phải nỗ lực hoàn thành công trình chậm nhất trong tháng 11-2018. Trong tháng 12-2018, sau khi nhận bàn giao, bằng mọi giải pháp, chủ đầu tư phải đưa Trung tâm vào hoạt động, phát huy hiệu quả của dự án cũng như giải quyết nhu cầu của người dân. Đồng chí giao Sở Xây dựng trực tiếp giám sát, đốc thúc, kiểm tra tiến độ; Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận rà soát lại các cơ chế, làm việc với đối tác Quỹ Ả-rập-Xê-út để sớm xử lý vấn đề kinh phí phát sinh…