Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà Tết Trung thu 2018

(NTO) Nhân dịp Tết Trung thu năm 2018, ngày 21-9, đồng chí Trần Minh Lực , UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mẫu giáo Phước Thái (Ninh Phước).

Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi của trường, đồng thời chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu thật vui vẻ và mong muốn các cháu tiếp tục phấn đấu học giỏi, chăm ngoan, vâng lời thầy, cô giáo, cha mẹ, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí nhấn mạnh thế hệ hôm nay là chủ nhân tương lai của đất nước và mong muốn các thầy, cô giáo không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết với nghề, làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, không ngừng nâng cao chất lượng dạy học nhằm giáo dục đạo đức, kiến thức, để lớn lên các em sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Đồng chí Trần Minh Lực , UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và tặng quà
các cháu thiếu nhi Trường Mẫu giáo Phước Thái (Ninh Phước). Ảnh: T.Q

* Nhân dịp Tết Trung thu 2018, ngày 21-9, được sự ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Cao Văn Hóa, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng 200 suất quà cho các cháu thiếu nhi phường Kinh Dinh (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm).

Đồng chí Cao Văn Hóa, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy
đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi phường Kinh Dinh. Ảnh: Văn Miên.

Tại nơi đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập và chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, luôn chăm ngoan, học giỏi, làm nhiều việc tốt để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.