Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Jeevan Chandra Kandpal, Lãnh sự Ấn Độ tại TP.Hồ Chí Minh

(NTO) Ngày 18-9, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Jeevan Chandra Kandpal, Lãnh sự Ấn Độ tại TP.Hồ Chí Minh trao đổi về Dự án “Xây dựng Trường Tiểu học Lạc Sơn, tại xã Cà Ná, Thuận Nam”.

Dự án xây dựng Trường Tiểu học Lạc Sơn có tổng mức đầu tư gần 3 tỷ đồng, gồm 6 phòng học và các công trình phụ. Trong đó, sử dụng nguồn vốn viện trợ không hoàn lại của Đại sứ quán Ấn Độ 1,1 tỷ đồng; còn lại nguồn vốn đối ứng của tỉnh. Đến nay, công trình đã được thực hiện khoảng 25% khối lượng công việc; dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 12-2018. Nguồn kinh phí viện trợ của Đại sứ quán Ấn Độ được giải ngân đến thời điểm này trên 400 triệu đồng.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
làm việc với ông Jeevan Chandra Kandpal, Lãnh sự Ấn Độ tại TP.Hồ Chí Minh.

Ông Jeevan Chandra Kandpal đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của tỉnh nhà đã sử dụng nguồn vốn hiệu quả, thực hiện tốt tiến độ công trình đã đề ra; mong muốn tỉnh tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Ấn Độ đến tìm hiểu, đầu tư vào Ninh Thuận trên các lĩnh vực.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn Đại sứ quán Ấn Độ đã quan tâm và hỗ trợ cho tỉnh thực hiện công trình Dự án Trường Tiểu học Lạc Sơn. Đây là công trình có ý nghĩa, thiết thực, góp phần giúp cho con em địa phương có điều kiện tốt hơn trong học tập. Đồng chí mong muốn Đại sứ quán Ấn Độ hoàn thành các thủ tục giải ngân nguồn kinh phí hỗ trợ còn lại tạo điều kiện thuận lợi cho tỉnh hoàn thành công trình theo kế hoạch đề ra; đồng thời tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho tỉnh các nguồn viện trợ xây dựng các công trình, dự án an sinh xã hội, nhất là các dự án giáo dục, văn hóa… Tỉnh rất hoan nghênh, chào đón và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Ấn Độ đến tìm hiểu, đầu tư vào Ninh Thuận, thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp đôi bên.