Trung tâm Văn hóa tỉnh: Chung kết và trao giải Liên hoan “Đồ Mi Sol” lần thứ V - Ninh Thuận năm 2018

(NTO) Ban Tổ chức Liên hoan “Đồ Mi Sol” (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa tổ chức cuộc thi chung kết và trao giải Liên hoan “Đồ Mi Sol” lần thứ V - Ninh Thuận năm 2018.

Liên hoan “Đồ Mi Sol” được tổ chức hàng năm vào dịp hè, là cơ hội để thiếu nhi có điều kiện giao lưu, thi tài ca hát, qua đó giúp các cháu phát triển năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật, ca hát. Khai mạc từ ngày 1-6, Liên hoan “Đồ Mi Sol” lần này có 52 thí sinh tham gia theo 2 nhóm tuổi, trong đó có 23 thí sinh bảng A (sinh năm 2008-2012) và 29 thí sinh bảng B (sinh năm 2003-2007), đăng ký thi 46 tiết mục đơn ca và 3 tiết mục song ca. Trải qua 4 đêm thi vòng loại và 2 đêm thi bán kết, Ban Giám khảo đã chọn 12 thí sinh tham dự vòng chung kết thể loại đơn ca.

Nhạc sĩ Phan Quốc Anh thay mặt Ban tổ chức trao giải nhất cho các thí sinh bảng A và bảng B.

Kết quả vòng thi chung kết, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất bảng A cho thí sinh Bạch Vươn Thăng, phường Tấn Tài (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm) và giải Nhất bảng B cho thí sinh Nguyễn Hoàng Thương, xã Tri Hải (Ninh Hải); trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 6 giải Khuyến khích chia đều cho thí sinh của 2 bảng A và B.